Thomas Frank lo ngại cặp đôi "hoàn hảo" của Man City

20:46 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News, HLV Thomas Frank thừa nhận Manchester City là thử thách cực đại đối với Brentford.

Câu lạc bộ Brentford sẽ có cuộc tiếp đón Manchester City trên sân nhà Gtech Community ở trận đấu trễ nhất vòng 23 Premier League.

Chắc chắn mục tiêu của Man City là chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đội bóng của HLV Thomas Frank sẽ cố gắng giành được ít nhất 1 điểm để tránh xa nhóm xuống hạng, mặc dù điều đó không hề dễ dàng trước nhà đương kim vô địch nước Anh.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Frank đã có những chia sẻ trước trận đấu: "Tôi nghĩ họ có rất nhiều cầu thủ hàng đầu. Theo phân tích của tôi thì họ đã sử dụng Foden và Doku trong trận đấu với Burnley. Có lẽ họ sẽ sử dụng Grealish và Silva trước chúng tôi."

'A connection you can't coach' - Man City have their perfect partnership back for Brentford - Bóng Đá

De Bruyne và Haaland đều sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Brentford.

"Về mặt cá nhân, tôi nghĩ De Bruyne đã là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong 3 mùa giải qua, luôn ổn định ở mức độ cao nhất. Sau đó, Haaland đã phá vỡ tất cả các kỷ lục ghi bàn năm ngoái. Họ đều là những cầu thủ hàng đầu nhưng đây là một trong những lý do mà chúng tôi muốn thăng hạng."

"Chúng tôi đã thấy sự ăn ý giữa De Bruyne và Haaland. Chúng tôi sẽ đối diện với thách thức lớn nhất trên thế giới, đối mặt với đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới. Đội đã giành cú ăn ba mùa trước và đang trên đường tái lập thành tích đó một lần nữa."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:16 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục