Thỏa thuận hoàn tất, Sarri sắp có bến đỗ mới

23:17 Thứ năm 01/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian nghỉ ngơi, vị thuyền trưởng người Napoli đã sẵn sàng quay trở lại làm HLV.

Maurizio Sarri đã thể hiện tài năng của mình bằng việc giúp Napoli nhiều lần cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Tuy nhiên, sau khi rời sân Diego Armando Maradona vào năm 2018, vị chiến lược gia 62 tuổi không còn gây ấn tượng như trước. Sarri chuyển đến dẫn dắt Chelsea nhưng phải ra đi chỉ sau 1 mùa giải. Ngay lập tức, ông được Juventus trải thảm đỏ chào mời. Song, dù đã giúp "Lão phu nhân" giành Scudetto thứ 9 liên tiếp, Sarri vẫn bị sa thải vì lối chơi bế tắc và không được lòng các học trò.

Chia tay Juventus, Maurizio Sarri đã quyết định nghỉ ngơi. Trong quãng thời gian qua, ông đã được nhiều đội bóng tại Italia như Fiorentina, Napoli liên hệ. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng vị thuyền trưởng 62 tuổi đã đạt được thỏa thuận với 2 đội bóng này và tìm đến Juventus để tiến hành thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, cuối cùng, mọi chuyện đã kết thúc trong im lặng.

Sarri chuẩn bị dẫn dắt AS Roma - Bóng Đá

 Maurizio Sarri sắp trở lại băng ghế huấn luyện.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Maurizio Sarri đã cảm thấy rất "nhớ nghề". Theo Calciomercato, vị thuyền trưởng người Napoli đang cảm thấy rất hào hứng với việc gia nhập AS Roma. HLV Paulo Fonseca nhiều khả năng sẽ rời Olimpico vào cuối mùa giải sau khi để xảy ra bất đồng sâu sắc với các trụ cột và Maurizio Sarri được lựa chọn để thay thế.

Calciomercato cho biết thêm, người đại diện của Sarri là Fali Ramadani đã có buổi làm việc với Giám đốc điều hành Tiago Pinto và Chủ tịch Dan Friedkin. Mọi thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Buổi tập đầu tiên của Maurizio Sarri tại Juventus:

 
Faro | 22:19 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục