Thierry Henry đá trận gặp AC Milan

13:44 Chủ nhật 08/01/2012

HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ tung Thierry Henry ra sân ở trận đấu với AC Milan ở vòng 1/8 Champions League, vào ngày 16/2.

Thierry Henry vừa kí HĐ 2 tháng với Arsenal. Tiền đạo người Pháp được kì vọng có thể khỏa lấp sự vắng mặt của Gervinho, chân sút phải về ĐT Bờ Biển Ngà dự CAN 2012.

Ở thời kì đầu khoác áo Arsenal, Henry rất có duyên với 1 đội bóng thành Milan là Inter. Titi từng ghi 3 bàn vào lưới đội bóng sọc Xanh –Đen. Đây là 1 trong những lí do khiến Giáo sư chọn Henry đá ở trận đấu với AC Milan tại vòng knock-out Champions League sắp tới.

“Đúng thế, anh ấy sẽ có tên trong đội hình. Tôi sẽ để Vito Mannone đến Hull theo hợp đồng cho mượn. Còn Henry sẽ có được vị trí xứng đáng với anh ấy”, Arsene Wenger trả lời câu hỏi liệu có tung Henry ra sân ở cuộc chạm trán AC Milan hay không.

Chiến lược gia người Pháp nói tiếp: “Henry rất có duyên khi thi đấu tại Milan. Cậu ấy từng ghi 3 bàn vào lưới Inter Milan. Đó là lí do tại sao tôi sẽ chọn Henry”.

Đêm mai, Arsenal sẽ chạm trán Leeds United trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Ở trận này, nhiều khả năng Henry cũng sẽ được tung ra sân.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục