Thích nghi quá nhanh, sao Real Madrid khiến Figo bất ngờ

13:57 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Marca, cựu cầu thủ Luis Figo đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Trao đổi về Kylian Mbappe, Luis Figo đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo này rằng hãy cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid. Về phần Los Blancos, Figo thừa nhận rất ngạc nhiên trước quá trình thích nghi nhanh chóng của Jude Bellingham, đồng thời khẳng định họ có khả năng vô địch Champions League mùa này.

Huyền thoại của Kền kền trắng chia sẻ:

"Đến Real Madrid thì sao? Hãy cố gắng trở nên hạnh phúc, đây là điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Tôi đã tìm kiếm hạnh phúc của mình, và tôi đã may mắn được đến Real Madrid, ở lại đó 5 năm."

Antonio Rudiger says Man City have someone who is better than Jude Bellingham and Pedri - Bóng Đá

 Bellingham nhanh chóng tỏa sáng ở Real.

"Tôi rất ngạc nhiên về khả năng thích nghi của Bellingham, nhưng không phải vì phẩm chất của cậu ấy vì tôi biết rõ cầu thủ này."

“Khi bạn đến một câu lạc bộ mới, bạn cần phải thích nghi, nhưng Bellingham đã làm được điều đó rất dễ dàng. Mọi chuyện đang diễn ra tích cực đối với câu lạc bộ lẫn bản thân cậu ấy."

"Real có một đội hình chất lượng, trẻ, khao khát danh hiệu và có một huấn luyện viên giỏi. Tôi nghĩ, họ sẽ vô địch năm nay."  

Huỳnh Phong | 12:59 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục