Thi đấu bùng nổ, Mainoo sắp được Man Utd thưởng lớn

19:07 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, tài năng trẻ Kobbie Mainoo sẵn sàng đặt bút ký một bản hợp đồng dài hạn với Man Utd.

Kobbie Mainoo ký hợp đồng lần gần nhất với Man Utd vào tháng 2 năm 2023, với thời hạn đến tháng 6 năm 2027 và có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Kobbie Mainoo stance on signing new Man United deal revealed after big development - Bóng Đá

 Mainoo là tương lai của Man Utd.

Từ khi trở lại sau chấn thương, Mainoo đã trở thành nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ của HLV Erik ten Hag. Một nguồn tin uy tín đã nói với Football Insider rằng tất cả các bên, bao gồm cả Mainoo và người đại diện của anh, đều “tin tưởng” rằng một thỏa thuận có thể được thống nhất và ký kết đúng hạn.

BLĐ Man Utd rất ngạc nhiên trước sự phát triển gần đây của cầu thủ tuổi teen này và muốn tưởng thưởng cho sự tiến bộ của anh bằng một hợp đồng mới, có giá trị lớn.

Mainoo đã đá chính trong 12 trận đấu gần nhất tại Premier League và 20 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Mới đây, tiền vệ của Man Utd cũng có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu sắp tới. Trước đó, tài năng 18 tuổi này có tên trong đội U21 của Lee Carsley.

Ngọa Long | 18:09 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục