Thi đấu bết bát, Inter Milan bị rao bán

11:37 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnChuỗi thành tích kém ấn tượng cộng thêm ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 đã khiến tài chính của Inter Milan sụt giảm nghiêm trọng.

Kể từ khi nắm quyền điều hành Inter Milan, tập đoàn Suning đã chi rất nhiều tiền để mang về sân Giuseppe Meazza hàng loạt ngôi sao như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Christian Eriksen... Tuy nhiên, màn trình diễn trên sân cỏ của thầy trò HLV Antonio Conte lại không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Ở mùa giải 2019-2020, dù có sự khởi đầu ấn tượng, Inter Milan vẫn "trắng tay". Sang đến mùa giải này, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Nerazzurri sớm dừng bước ở UEFA Champions Laegue và thậm chí còn không có nổi tấm vé tham dự Europa League. Ở đấu trường Serie A, sau chuỗi trận ấn tượng, Inter Milan đã bắt đầu hụt hơi, bị đại kình địch cùng thành phố AC Milan nới rộng khoảng cách.

Inter Milan sắp bị rao bán - Bóng Đá

 Inter Milan đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải 2020-2021.

Thành tích không tốt trong thời gian qua cộng thêm sự ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 đã khiến tài chính của Inter Milan bị thiệt hại nghiêm trọng. Nhiều nguồn tin từng xác nhận rằng Antonio Conte sẽ không có thêm bất kỳ tân binh nào nếu Nerazzurri chưa thanh lý thành công những người thừa.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã xác nhận về việc tập đoàn Suning muốn bán 31,5% cổ phần của Lionrock Capital, đơn vị có mối quan hệ mật thiết với họ.

Hiện tại, quỹ BC Partners đang có ý định mua lại 100% cổ phần của Nerazzurri. Tuy nhiên, phía Suning đã tỏ vẻ không đồng ý và muốn tiếp tục điều hành Inter Milan. Theo Financial Times, giá trị của Nerazzurri vào thời điểm này là 900 triệu euro.Ngoài BC Partners, EQT và Arctos Sports Partner cũng đang muốn mua lại đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 10:39 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục