Theo Walcott: Arsenal chơi rất tốt ở 25 phút đầu tiên

23:51 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, cựu cầu thủ Theo Walcott tỏ ra ấn tượng với cách nhập cuộc của Arsenal.

 

Arsenal có chuyến làm khách đến sân nhà Everton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Mục tiêu của thầy trò Mikel Arteta không gì khác ngoài ba điểm. Trong khi đó, đội chủ sân Goodison Park chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào sau bốn vòng đấu.

Pháo thủ có khởi đầu ấn tượng trước Everton. Phút 21, Gabriel Martinelli sút tung lưới thủ thành Jordan Pickford. Tuy nhiên, bàn thắng của Martinelli không được công nhận khi VAR xác định Eddie Nketiah đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Arsenal bị tước bàn thắng. Chưa dừng lại, Pháo thủ cũng mất đi sự phục vụ của Martinelli. Phút 24, chân sút người Brazil tập tễnh rời sân, nhường lại vị trí cho Leandro Trossard.

Theo Walcott on Sky Sports: I felt like Arsenal started really well for the first 20 or 25 minutes - Bóng Đá

Arsenal hòa 0-0 Everton sau 45 phút đầu tiên. 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu sao Arsenal và Everton, Theo Walcott cho hay: "Tôi cảm nhận Arsenal chơi rất tốt trong khoảng 20 đến 25 phút thi đấu đầu tiên. Arsenal không được công nhận bàn thắng. Everton sử dụng lối chơi đầy sức mạnh, không ngại va chạm".

"Arsenal giảm tốc độ chơi bóng, sa đà vào các tình huống tranh chấp. Điều bất lợi với họ. Arsenal cần duy trì lối chơi trong khoảng 25 phút đầu tiên".

Kết thúc 45 phút đầu tiên, Arsenal hòa 0-0 Everton. Một hiệp đấu đáng xem với những diễn biến kịch tính.

Anh Nguyễn | 23:21 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục