Theo nhịp bóng lăn: Milan phải kèm ai?

16:52 Thứ tư 06/11/2013

Vào thời điểm này ở mùa giải trước, người ta dễ dàng tìm ra lời đáp cho câu hỏi trên chính là Lionel Messi. Nhưng giờ đây, không chỉ phải dè chừng trước “cơn giận” có thể bùng nổ bất cứ lúc nào của La Pulga, nhiệm vụ dành cho hàng thủ Milan càng thêm chất chồng, khi 2 tiền đạo khác của Barca là Neymar và Alexis Sanchez còn chơi hiệu quả hơn cả Messi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trên thực tế, nếu không có sự tỏa sáng của bộ đôi này, Azulgrana khó duy trì được thành tích bất bại dưới thời Tata Martino. Trong trận El Clasico lượt đi tại La Liga, cả Neymar và Sanchez đều “nổ súng” để mang về chiến thắng ngọt ngào cho Barca. Việc ghi bàn vào lưới đại kình định luôn là liều doping tinh thần cực mạnh.

Ngoài siêu sao Lionel Messi, hàng phòng ngự AC Milan còn phải tiếp đón Neymar và Sanchez

Thế nên, cũng dễ hiểu khi “Tiểu Pele” và ngôi sao người Chile chơi rất hưng phấn ở những trận vừa qua, trái ngược với hình ảnh nhạt nhòa của Messi. Với 13 bàn cùng 9 pha kiến tạo sau 23 lần khoác áo Barca, Neymar đang chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với bản HĐ trị giá 57 triệu euro. Trong khi đó, Alexis Sanchez cũng đã khôi phục lại biệt danh “Cậu bé kỳ diệu” bằng 7 pha lập công cùng 4 lần “dọn cỗ”. Rõ ràng, phong độ ấn tượng của 2 tiền đạo vốn chỉ được xem là “trợ lý” cho Messi giúp HLV Tata Martino có thêm nhiều phương cách tiếp cận khung thành đối thủ. Quả thực, câu hỏi “Milan phải kèm ai ở trận này?” đang là bài toán hóc búa dành cho thầy trò Max Allegri.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục