Theo chân Txiki Begiristain, Bojan sắp về Man City

22:45 Thứ tư 07/11/2012

Tân giám đốc thể thao của Man City đã đích thân nói chuyện với thân phụ của tiền đạo đang thi đấu cho Milan. Vậy là một người Barca cũ nữa sắp hội quân tại thành Manchester.

Manchester City quyết tâm xây dựng mô hình đào tạo bóng đá của mình giống y hệt nền móng đã đưa Barca trở thành câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới hiện nay. Cụ thể là họ dùng chính những người Barca cũ để có thể đi đúng hướng theo như kế hoạch đã định.

Cha của Bojan có mặt tại Man City. Ảnh: SPORT

Tân giám đốc thể thao, Txiki Begiristain đã đích thân gặp mặt cha của Bojan Krkic để nói chuyện tương lai cho cầu thủ đang chơi trong màu áo AC Milan. Sau khi về đảm nhận chức vụ mới tại Man City, Txiki Begiristain bắt tay vào công cuộc xây dựng đội hình cho Mancini, và Bojan là nhân vật tiếp theo.

Cầu thủ trẻ từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia hiện đang trôi dạt ở Milan. Sau khi không cùng ông thầy Luis Enrique tạo dựng được hình ảnh ở AS Roma, Bojan được san lại cho AC Milan và thi đấu khá tốt. Giấy tờ của cầu thủ này khá phức tạp khi tính ra anh vẫn sẽ là người của Barca theo điều khoản hợp đồng. Nhưng chỉ cần chi 15 triệu, bất kỳ CLB nào cũng có thể có Bojan.

Txiki Begiristain đã chủ động "đi tắt đón đầu" với gia đình Bojan để có thể định hướng bến đỗ tiếp theo cho cầu thủ này khi Man City chính thức ngỏ lời với AC Milan. Vậy nếu điều này nhanh chóng diễn ra thì Man City có người thứ 4 từng ở Barca, bao gồm: Yaya Toure, Txiki Begiristain, CEO Ferran Soriano và Bojan.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục