Thêm 1 cầu thủ Barcelona bị điều tra trốn thuế

16:11 Thứ hai 30/03/2015

Theo tờ La Vanguardia, tiền vệ Xavi của Barcelona đang bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha điều tra trốn thuế.

Theo tờ La Vanguardia, tiền vệ Xavi của Barcelona đang bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha điều tra trốn thuế. Báo giới Tây Ban Nha cho biết, cầu thủ này được cho là nợ khoảng 4 triệu euro tiền thuế bản quyền hình ảnh trong những năm qua.

Hiện tại, Xavi chưa lên tiếng về vụ này bởi trong thời gian qua, cầu thủ này đang bận hoàn tất thủ tục cuối cùng gia nhập CLB Al Saad của Qatar vào mùa giải tới.

Trước Xavi, khá nhiều cầu thủ Barcelona dính líu với vấn đề thuế ở Tây Ban Nha. Điển hình là Messi. Cầu thủ người Argentina đã từng trả cho cơ quan thuế vụ nước này 56 triệu euro trong năm 2013 nhưng vẫn chưa dứt hẳn khỏi những rắc rối.

Gần đây, Pique đã bị điều tra vì khoản nợ khoảng 2,5 triệu euro tiền thuế. Trong khi đó, David Villa, người chuyển sang Mỹ thi đấu, cũng bị cho đang nợ tiền thuế trong quãng thời gian khoác áo Barcelona.

Theo luật pháp Tây Ban Nha, bất cứ cá nhân nào trốn thuế quá 600.000 euro sẽ bị phạt tù 6 năm. Nếu không muốn vào nhà đá, họ phải nộp phạt số tiền gấp 6 lần số tiền thuế không nộp.a

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục