Thể hiện thuyết phục, Barca ra quyết định cho Gavi

07:37 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnBarcauniversal tiết lộ ban huấn luyện của Blaugrana chốt một quyết định dành cho Gavi sau trận El Clasico.

Barcelona đã gặp phải nhiều chấn thương trong hơn một tháng qua, vấn đề buộc Xavi Hernandez phải đối mặt với một đội hình mỏng manh. Do đó, Xavi phải tính đến sắp xếp Gavi và Ilkay Gundogan đá tiền vệ trước Real Madrid, trong khi Oriol Romeu là người đá trụ duy nhất.

Gavi, ngôi sao thậm chí từng chơi như một cầu thủ chạy cánh, đã được bố trí ở một vai trò khác bình thường. Dù vậy, anh thi đấu xuất sắc và là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật trong trận El Clasico.

Barcelona staff likely to continue with Gavi as pivot - Bóng Đá

 Gavi sẽ được đá lùi sâu hơn bình thường.

Giờ đây, nhà báo Jordi Cardero đang đưa tin rằng ban huấn luyện Barcelona cảm thấy rất ấn tượng với cách Gavi thể hiện ở vai trò tiền vệ lùi sâu. Do đó, Blaugrana sẵn sàng tiếp tục bố trí ngôi sao sinh năm 2004 thi đấu tại khu vực đó trong thời gian ngắn, cho đến khi CLB tìm ra giải pháp mới.

Dù thế nào, ý tưởng của đội chủ sân Nou Camp sẽ là săn lùng trên TTCN một tiền vệ thi đấu lùi sâu mới. Việc mua một tiền vệ phòng ngự mới đang được cân nhắc trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng kế hoạch đó phần lớn sẽ phụ thuộc vào tình hình Luật Công bằng Tài chính.

Lữ Phong | 06:39 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục