Thay Troussier dẫn tuyển Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nêu rõ quan điểm

14:23 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phát biểu xung quanh câu hỏi về việc đảm nhận chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, bên cạnh việc gấp rút tìm kiếm một thuyền trưởng ngoại mới để thay thế, truyền thông cũng chú ý đến những chiến lược gia nội với các cái tên tiêu biểu có thể kể đến như HLV U23 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, HLV CLB Bình Dương, Lê Huỳnh Đức hay HLV CLB Hải Phòng, Chu Đình Nghiêm. 

Trong đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phát biểu về vấn đề này trên VTC News khi cho biết: "Làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia là vinh dự rất lớn. Nghe truyền thông nhắc đến mình, tôi cảm thấy rất vinh dự. Tuy nhiên, ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam không phải câu chuyện của riêng truyền thông.

Thay Troussier dẫn tuyển Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nêu rõ quan điểm - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận làm thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ phải chịu áp lực rất lớn. Ảnh: VFF.

Cách đây 12 năm tôi cũng đã từng được đề cử làm HLV trưởng cùa đội tuyển Việt Nam, tôi hiểu được sự kỳ vọng của truyền thông đối với mình.

Tôi nghĩ câu chuyện đó hãy để cho tương lai trả lời. Điều tôi quan tâm trước mắt là cùng U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Ghế huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam không phải ai cũng ngồi được. Áp lực rất lớn, kể cả những HLV thành công cũng phải chịu nhiều áp lực". 

Phi Yến | 13:25 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục