Thay Ten Hag, BLĐ nhắm đến ngôi sao Serie A

06:24 Thứ năm 07/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, HLV Thiago Motta đã được thảo luận 'nội bộ' giữa Sir Jim Ratcliffe và hội đồng quản trị Man Utd.

Tương lai của Erik Ten Hag đang bị đặt một dấu hỏi lớn ở thời điểm này. Nhiều khả năng nếu không thể đưa Man Utd vào top 4, chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải.

Manchester United linked with Thiago Motta - Bóng Đá

 Motta đang được BLĐ Man Utd nhắm cho chiếc ghế nóng.

Hiện Man Utd đang để mắt đến khá nhiều HLV tài năng. Theo TEAMtalk, cái tên Thiago Motta đã được mang ra thảo luận 'nội bộ' giữa Sir Jim Ratcliffe và hội đồng quản trị Man Utd, bao gồm cả Sir Dave Brailsford, Jean-Claude Blanc và Giám đốc điều hành Omar Berrada.

Motta là người đã gầy dựng được tên tuổi tại Serie A. Tuy là nhà vô địch Champions League tại Barcelona và dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho tại Inter Milan khi chơi bóng, nhưng khi làm HLV Motta có nhiều điểm chung với Pep Guardiola hơn là "Người đặc biệt". 

Motta là người có khả năng nâng tầm các cầu thủ trẻ. Lewis Ferguson và tiền đạo Joshua Zirkzee đã chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của Motta. 

Mặt khác, Bologna của Motta hiện đang đứng thứ tư tại Serie A. Họ đang đứng trước cơ hội lịch sử để có thể tham dự Champions League lần đầu tiên.

Ngọa Long | 05:26 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục