Thầy Park nhận tin vui từ 2 "cơn lốc" cánh trái của ĐT Việt Nam

16:22 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm với sự trở lại của 2 trường hợp hồi phục chấn thương.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang hăng say tập luyện để hướng đến 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới. Do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên VFF quyết định cho đội tuyển tập kín và không cho phép các phóng viên vào tác nghiệp như thường lệ.

Thế nên, những thông tin liên quan đến ĐTQG vẫn khá khan hiếm. Mới đây, theo On Sports, tình hình nhân sự của đội tuyển đã có những chuyển biến tích cực. Theo đó, trong buổi tập vào sáng ngày hôm nay (16/05) của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Xuân đã tham gia cùng toàn đội trong bài tập phối hợp vận động và di chuyển. Hai cầu thủ này vừa trải qua giai đoạn tập hồi phục cùng các bác sĩ. Ở trong buổi tập sáng nay, 2 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đều có những bước chạy chắc chắn và cả hai đều không có dấu hiệu bị đau.

Thầy Park nhận tin vui từ 2

Văn Hậu đã có thể tập cùng các đồng đội. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên, BHL ĐT Việt Nam cũng không nóng vội và họ sẽ cho 2 tuyển thủ kể trên vẫn tập riêng cùng bác sĩ vào buổi tập chiều nay. Trước đó, trung tâm PVF - nơi Văn Hậu tập luyện phục hồi trong thời gian qua cũng đã gửi một công văn cảnh báo đến HLV Park Hang-seo phải hết sức thận trọng với chấn thương của cầu thủ gốc Thái Bình.

Như vậy, trước mắt vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có thể an tâm phần nào khi cả 2 hậu vệ cánh trái là Văn Hậu và Văn Xuân đang có những tín hiệu khả quan.

Đăng Huy | 15:24 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục