Thay Leno, Arsenal quay lại thương vụ thất bại

11:59 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates cân nhắc chiêu mộ một thủ thành đẳng cấp nhằm thay thế cho Leno khi ngôi sao người Đức sa sút.

 

 Tài năng của Bernd Leno

Hệ thống phòng ngự yếu kém là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Arsenal lao đao ở mùa giải 2020/2021. HLV Mikel Arteta cùng các học trò đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League, đồng thời đối mặt với kịch bản không thể tham dự Europa League mùa giải năm sau.

Bên cạnh sự bất ổn của các hậu vệ, vị trí thủ môn cũng đặt ra vấn đề lớn với Pháo thủ thành London. Thủ thành số 1 Bernd Leno khiến nhiều CĐV Arsenal thất vọng khi ngôi sao người Đức nhiều lần mắc sai lầm đáng trách dẫn đến bàn thua đội nhà.

Arsenal line up transfer of Brentford goalkeeper David Raya amid Bernd Leno exit links - Bóng Đá

Thủ thành David Raya.

Dù Leno từng khẳng định cam kết gắn bó với Arsenal, thế nhưng kịch bản cựu sao Bayer 04 Leverkusen rời khỏi sân Emirates mùa hè này hoàn toàn có thể xảy ra. Theo báo chí xứ sương mù, Arteta đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế Leno. 

Song song với đó, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng cân nhắc bán đi thủ thành dự bị Alex Runarsson, giữ lại Mat Ryan. Vậy mục tiêu tiềm năng thay thế Leno là ai? 

Tờ Football.London đưa tin, Arsenal đã nhắm đến thủ thành David Raya thuộc biên chế CLB Brentford. Quay ngược quá khứ, Pháo thủ từng gửi lời đề nghị 10 triệu bảng Anh hỏi mua Raya mùa hè năm ngoái nhưng đã bị Brentford từ chối.

Như vậy, Arsenal sẽ phải chi ra một con số đủ sức hấp dẫn hơn để thuyết phục Brentford nhả người. Tương lai của Leno chắc chắn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các CĐV.

Anh Nguyễn | 11:29 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục