Thay Joelinton, Newcastle nhắm người thừa Tottenham

10:21 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Daily Mail, Newcastle United có khả năng mượn tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur trong những ngày cuối của TTCN mùa đông này.

Newcastle đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho tuyến tiền vệ sau khi đón nhận hàng loạt ca chấn thương khác nhau của Joelinton, Joe Willock hay Elliot Anderson. Trong khi đó, Sandro Tonali vẫn đang phải thi hành án cấm thi đấu 10 tháng do những hành vi cá cược trước đó. 

Tuy nhiên những rắc rối mà Chích Chòe đang gặp phải với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR) khiến đội bóng này chỉ có thể tìm kiếm những giải pháp chữa cháy tạm thời bằng những bản hợp đồng ngắn hạn.

Do đó, Hojbjerg, người đang rơi vào tình cảnh thất sủng tại Tottenham là một trong những cái tên mà HLV Eddie Howe nhắm tới

Newcastle 'eye up a loan deal' for Tottenham midfielder Pierre-Emile Hojbjerg - Bóng Đá

 Hojbjerg đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle. 

Hiện ngôi sao người Đan Mạch chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại Gà Trống, sau 2 cái tên Yves Bissouma và Rodrigo Bentancur. Mùa này, cầu thủ 28 tuổi có 22 lần ra sân cho CLB bắc London nhưng anh chỉ xuất phát 6 trận trong số đó.

Hojbjerg gia nhập Tottenham từ Southampton năm 2020 với mức giá 15 triệu bảng. Tiền vệ sinh năm 1995 có tổng cộng 165 trận đã đấu sau gần 4 năm cống hiến cho Gà Trống.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:23 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục