Thay De Bruyne, Man City nhắm chân kiến tạo La Liga

09:11 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Etihad đang cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Alex Baena là một trong những cầu thủ chơi nổi trội nhất La Liga mùa này. Với 5 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, cầu thủ 22 tuổi này đã gia nhập danh sách các chân kiến tạo hàng đầu châu Âu.

Ngôi sao người Tây Ban Nha thường đảm nhận vai trò số 10, nhưng khi cần anh cũng có thể chơi linh hoạt ở hầu hết các vị trí trên hàng công. Vì vậy, nhiều đội bóng đã bắt đầu để mắt đến Baena.

Arsenal keeping tabs on Villarreal star Alex Baena - Bóng Đá

 Baena đang tỏa sáng tại La Liga. 

Bên cạnh Aston Villa hay Tottenham, theo nguồn tin từ Fichajes, Manchester City cũng đang xem xét khả năng chiêu mộ chân chuyền 22 tuổi vào mùa hè.

Đội bóng thành Manchester cần tìm kiếm phương án thay thế Kevin de Bruyne, trong bối cảnh tiền vệ người Bỉ đã luống tuổi và gặp một số vấn đề thể trạng. Chính vì vậy, Baena đã trở thành mục tiêu được cân nhắc.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được trang Transfermarkt định giá 25 triệu euro, tuy nhiên trên thực tế, các đội bóng muốn chiêu mộ anh sẽ phải trả con số cao hơn nhiều. Villarreal sẽ hoàn toàn nắm thế chủ động trên bàn đàm phán, bởi hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến 2028.

Trường Sơn | 08:13 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục