Thất vọng Raheem Sterling

05:32 Chủ nhật 22/10/2023

Bản hợp đồng đắt giá của Chelsea đã có một màn thể hiện đầy thất vọng trong cuộc thư hùng với Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Không phụ sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ, Chelsea và Arsenal đã mang đến những diễn biến thực sự kịch tính trong trận derby thành London đêm qua.

 - Bóng Đá

 Dù được đánh giá thấp hơn, Chelsea lại nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có được bàn thắng dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 15, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà khi Cole Palmer điền tên mình bảng điện tử sau quả penalty chuẩn xác.

 - Bóng Đá

 Và cũng chỉ 3 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, The Blues đã nhân đôi cách biệt nhờ khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Mykhaylo Mudryk. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, sai lầm của Robert Sanchez ở phút 77 đã mang đến hy vọng ngược dòng cho Arsenal, và rốt cuộc thì họ liên tiếp có được hai bàn thắng nhờ công của Declan Rice và Leandro Trossard để ra về với một điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Trong khi Palmer và Mudryk đều tỏa sáng, nhân tố còn lại trên hàng công của Chelsea là Raheem Sterling lại gây thất vọng lớn.

 - Bóng Đá

 Được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng và trao cho suất đá chính, có thể nói, ấn tượng duy nhất mà Sterling để lại trên sân chỉ là 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Trong khoảng 85 phút thi đấu, số liệu từ Sofascore cho thấy Sterling tung ra vỏn vẹn 11 đường chuyền chính xác. Trái lại, dù chỉ chạm bóng 28 lần, cựu sao Manchester City đã có đến 10 tình huống khiến Chelsea mất quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Sterling còn gây thất vọng mạnh mẽ khi không có cho mình bất kỳ pha dứt điểm nào và chỉ thực hiện thành công 1/5 tình huống rê bóng qua người. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.6, Sterling cũng là cầu thủ được Sofascore chấm điểm thấp nhất trên hàng công của cả hai đội trong trận đấu này.

Huỳnh Phong | 05:02 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục