'Thật đáng kinh ngạc! Thủ môn đã nghĩ đó là tình huống phạt góc'

00:29 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có bàn mở tỉ số vào lưới Burnley sau pha bóng may mắn của hậu vệ Trent Alexander-Arnold.

Đội bóng vùng Merseyside đã gặp chút khó khăn ở những phút đầu tiên trên sân Turf Moor, vì chủ nhà Burnley luôn tỏ ra khó chịu với cách đá bóng bổng quen thuộc dưới thời huấn luyện viên Sean Dyche. Nhưng có vẻ như may mắn hôm nay đang đồng hành với Liverpool...

Phút 33, trong một tình huống chuyền vào trong vòng cấm nhưng hơi sâu của Trent Alexander-Arnold, bàn thắng bất ngờ đến với đội khách. Đây là khoảnh khắc mà trái bóng vô tình chạm cơ thể của tiền đạo Chris Wood (số 9 bên phía Burnley) trước khi đi quá tầm với của thủ môn Nick Pope.

Chứng kiến bàn mở tỉ số có phần may mắn của các vị khách, chuyên gia Alan Kennedy đã có những bình luận đáng chú ý trên BBC Radio. Cựu hậu vệ Liverpool chia sẻ: "Thật đáng kinh ngạc! Thủ môn đã nghĩ đó là tình huống phạt góc. Trái bóng có thể đang tìm đến vị trí của Salah nhưng nó đã bị làm chệch hướng và đi vào lưới".

s - Bóng Đá

 Nick Pope quá chủ quan và bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Giống như trận đấu trên sân khách gần nhất, Liverpool có sự hỗ trợ của may mắn trước khi đủ bản lĩnh để hạ gục đối thủ. Lần trước, họ đánh bại Southampton trên sân St Mary's, và hôm nay là điều tương tự ở Turf Moor (mặc dù vẫn chưa chắc sẽ giành được chiến thắng chung cuộc).

Alex Oxlade-Chamberlain ký hợp đồng với Liverpool:

Trung Quân | 00:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục