"Thất bại" không có trong từ điển của Mourinho!

09:30 Thứ tư 15/10/2014

Ngôi sao tấn công Andre Schurrle thừa nhận, HLV Mourinho chính là người truyền cảm hứng và sức mạnh tinh thần cho anh trong thời gian qua tại Chelsea.

Tuyển thủ người Đức là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho khi ông quay trở lại Stamford Bridge hè 2013. Càng thi đấu, Schurrle càng cho thấy sự hòa nhập, ăn ý cùng các đồng đội.

Đến mùa giải này, anh dần chiếm một suất chính thức trên hàng công Chelsea (đá chính 4/7 trận ở giải Ngoại hạng).

Schurrle rất ngưỡng mộ thầy Mourinho

Schurrle biết ơn Mourinho, vì ông đã truyền cho anh tinh thần máu lửa, không bao giờ chấp nhận thua cuộc. HLV người Bồ còn thúc giục các học trò phạm lỗi khi cần và giúp họ phát triển các kỹ năng để trở thành cầu thủ hàng đầu Thế giới.

"HLV Mourinho đã dạy tôi chơi bóng theo phong cách mới và nghĩ khác đi để một ngày nào đó đạt đẳng cấp ngôi sao hàng đầu" - Schurrle chia sẻ trên tạp chí SportBild.

"Với ông ấy, về nhì đồng nghĩa với thất bại. Mourinho không biết đến từ thua cuộc. Trước mỗi trận, ông chỉ hướng đến chiến thắng. Suy nghĩ và cách truyền đạt của nhà cầm quân người Bồ hết sức ấn tượng.

Mourinho yêu cầu các cầu thủ phải mạnh mẽ trên sân, cần chiến đấu như những người đàn ông. Nhờ đó, tôi cảm thấy mình tiến bộ và tự tin hơn nhiều kể từ ngày gia nhập Chelsea."


Cho đến thời điểm này của mùa giải, Chelsea hiện đang dẫn đầu Premier League với khoảng cách 5 điểm với đội xếp nhì. Riêng cá nhân Schurrle đã ghi hai bàn quan trọng vào lưới Burnley và Man City.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục