Thành Lương chấn thương, HLV Miura lo sốt vó

08:04 Thứ ba 06/10/2015

Buổi tập chiều hôm qua của đội tuyển Việt Nam đã không đủ quân số, khi có tới 3 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Việc các cầu thủ liên tiếp dính chấn thương và phải chia tay đội tuyển quốc gia không phải là câu chuyện mới mẻ ở ĐTVN dưới thời HLV Miura. Tính đến thời điểm này, ĐTVN đã có tới 4 cầu thủ phải về CLB vì chấn thương, buộc HLV Miura phải gọi bổ sung lên tuyển 5 cầu thủ.

ĐTVN có thêm 3 "thương binh". Ảnh: Internet.

Cụ thể, lần lượt Minh Long, Minh Tuấn, Văn Biển và mới nhất là Thanh Hào phải rút lui vì không kịp bình phục chấn thương. 5 cầu thủ được triệu tập gấp là Công Phượng, Hoài Anh, Ngọc Thắng, Đặng Văn Robert, Tiến Duy.

Kể từ khi nhà cầm quân người Nhật Bản nắm quyền, không lần tập trung nào ĐTVN hay ĐT U23 có thể sử dụng đội hình ưng ý nhất. Lối chơi thiên về sức mạnh, thể lực của HLV Miura đã khiến các cầu thủ bị quá tải.

Trong buổi tập chiều qua, HLV Miura đã thực sự lo lắng khi ĐTVN có thêm 3 cầu thủ dính chấn thương là Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng. Đây đều là những cầu thủ trên hàng công ĐTVN. Cả ba đều phải chườm đá và được yêu cầu tránh vận động mạnh.

Trong 3 “thương binh” mới này, nếu Thành Lương không kịp bình phục, sẽ là tổn thất lớn với ĐTVN.

Do có quá nhiều cầu thủ chấn thương trong những buổi tập vừa qua, nên HLV Miura chỉ cho ĐTVN tập khoảng gần 1 tiếng đồng hồ, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Trước khi ra về, HLV Miura đã nói chuyện rất lâu với các trợ lý của mình. Rõ ràng bài toán nhân sự sẽ rất nan giải nếu như tình trạng chấn thương không được cải thiện.

Cũng trong chiều hôm qua, đội tuyển Iraq với 23 cầu thủ và 16 thành viên ban huấn luyện có mặt tại sảnh đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Trưởng đoàn Basil Gorgis cho biết: “Iraq mang sang Việt Nam những cầu thủ tốt nhất. Đội tuyển của chúng tôi có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ nên chúng tôi rất tự tin sẽ đánh bại ĐTVN để có 3 điểm.”

Ngay trong tối nay, ĐT Iraq đã có buổi tập làm quen mặt sân và thời tiết tại Hà Nội.

S.N | 07:32 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục