Thanh lọc nhân sự, Newcastle bán tiền đạo giá 15 triệu

15:02 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Chronicle Live vừa tiết lộ những chuyển biến đáng chú ý về mặt lực lượng của Newcastle United.

 

Nguồn tin từ trang Chronicle Live cho biết, Newcastle United đã để tiền đạo Chris Wood chuyển đến Nottingham Forest với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Cựu cầu thủ Burnley từ lâu đã không còn chỗ đứng trong đội hình "Chích chòe".

Nửa sau mùa giải vừa rồi, anh đã phải rời sân St James' Park theo dạng cho mượn đến Nottingham Forest và góp sức giúp đội bóng này trụ hạng thành công tại Premier League. Do đó, CLB chủ sân City Ground quyết định mua đứt Chris Wood trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thanh lọc nhân sự, Newcastle rao bán tiền đạo giá 15 triệu - Bóng Đá

Newcastle thanh lý Chris Wood. 

Tại Newcastle, chân sút sinh năm 1991 không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính với 2 tiền đạo khác, bao gồm Alexander Isak và Callum Wilson. Thậm chí, HLV Eddie Howe còn có thể bố trí Joelinton hoặc Aaron Gordon chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công khi cần. 

Do đó, ra đi là lựa chọn hợp lý với Chris Wood để có thêm cơ hội thi đấu. Được biết, ngoài chân sút người New Zealand, Newcastle còn muốn chia tay thêm 2 cái tên khác, đó là cầu thủ sáng tạo Ryan Fraser và chân chạy cánh Allan Saint-Maximin.

Phi Yến | 14:32 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục