Thanh Hóa vẫn còn nguyên cơ hội vào top 3

14:13 Thứ ba 06/08/2013

Trao đổi với chúng tôi sau chiến thắng tuyệt vời 3-1 của CLB Thanh Hóa trước chủ nhà HA.GL vào cuối tuần vừa qua, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Sự cố trong trận đấu với XMXT.SG ở vòng 17 đã ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý các cầu thủ Thanh Hóa. Tuy vậy, trước trận đấu với HA.GL, toàn đội đã quyết tâm vượt khó để phấn đấu giành 3 điểm.

Sức ép từ đội chủ nhà là không nhỏ trong trận đấu này nhưng các cầu thủ Thanh Hóa đã vào trận với 200% nỗ lực và sự quyết tâm. Điều này đã được thể hiện trong trận đấu trên sân Pleiku.

Thanh Hóa (phải) vẫn tự tin hướng đến một vị trí trong tốp 3. Ảnh: V.S.I

Với màn trình diễn xuất sắc của các cá nhân như Hồng Quân, Quốc Phương, Thế Dương, tôi tin rằng, với sức trẻ, Thanh Hóa vẫn còn nguyên cơ hội giành vị trí thứ 3 ở V-League năm nay”.

Trở lại với trận đấu trên sân Pleiku, ưu thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả nhà đã giúp HA.GL tạo ra một sức ép rất lớn lên phần sân và khung thành của Thanh Hóa. Tuy vậy, bằng sự quả cảm, quyết tâm cao, các cầu thủ xứ Thanh đã bỏ lại đằng sau những “lùm xùm”, rắc rối liên quan đến trọng tài, những tổn thất lực lượng do chấn thương ở các vòng đấu gần đây để tạo ra lối chơi “biết mình, biết người” rất hợp lý.

Chính điều đó đã giúp Thanh Hóa giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đội chủ nhà. Mặc dù Abass còn khá vô duyên song bù lại, đội bóng xứ Thanh vẫn còn đó những nhân tố trẻ trung, xuất sắc khác.

“Siêu phẩm” sút xa của Hồng Quân, cú nã đại bác chân trái tuyệt vời của Quốc Phương và bàn thắng tinh tế của Thế Dương đã làm nên một buổi chiều đáng nhớ tại “phố núi”.

Chiến thắng quan trọng này không chỉ giúp Thanh Hóa tiếp tục nuôi hy vọng vào tốp 3 đội dẫn đầu, mà còn giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên các mặt trận.

“4 vòng đấu còn lại của V-League thực sự rất khốc liệt, vì vậy cả đội vẫn quyết tâm khẳng định sức mạnh để giành chiến thắng trong từng trận. Chúng tôi có sự đoàn kết, nỗ lực để cùng nhau vượt qua những khó khăn”, tiền vệ Mai Tiến Thành tự tin khẳng định.

Khánh Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục