Thắng trận đầu, Thái Lan vượt mặt Trung Quốc

21:06 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Thái Lan vừa có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup sau khi đánh bại Singapore.

Singapore hiện đang ở vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á. Đội tuyển này nằm ở bảng C cùng với Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc. Trước trận gặp Thái Lan, họ đứng ở vị trí cuối bảng sau thất bại 0-5 trước Hàn Quốc.

Trong khi đó, Thái Lan cũng trắng tay trong ngày ra quân trước Trung Quốc, họ dẫn bàn trước nhưng bị ngược dòng và thua 1-2. Singapore là đối thủ nhẹ cân nhất bảng, do đó ông lớn Đông Nam Á được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm.

Singapore vs Thái  - Bóng Đá

 Thái Lan vừa đánh bại Singapore 3-1.

Không khó hiểu khi đội khách có bàn thắng ngay ở phút thứ 5 nhờ công của Supachok Sarachat. Nhưng ngay trong hiệp 1, lão tướng Shawal Anuar đã giúp đội chủ nhà có bàn gỡ sau khi đánh bại được thủ thành Kampol Pathomakkakul.

Phải đến phút thứ 66, Thái Lan mới có bàn thắng tiếp theo. Teerasil Dangda thực hiện đường chuyền tốt, Suphanat Mueanta tận dụng thành công để nâng tỷ số lên 2-1. Gần cuối trận, Muenta hoàn tất cú đúp để ấn định kết quả cuối cùng của trận đấu. Đoàn quân của HLV Alexandre Polking giành chiến thắng với thế trận lấn lướt đối thủ.

Với 3 điểm này, Thái Lan vươn lên ngôi nhì bảng khi hơn Trung Quốc về hiệu số. Trung Quốc thua Hàn Quốc bởi cú đúp của Son Heung-min.

Thanh Vũ | 20:36 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục