Thắng trận, Allegri báo tin vui về Di Maria

13:14 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri tự tin thông báo tin vui cho CĐV Juventus sau trận thắng Freiburg.

 

Juventus đánh bại Freiburg 1-0 trên sân khách, qua đó tiến đến vòng tứ kết Europa League nhờ vào tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận. Sau trận đấu, HLV Max Allegri nhận câu hỏi liên quan đến Angel di Maria. 

Khi được hỏi tại sao cầu thủ người Argentina không xuất hiện trong cuộc đối đầu với Freiburg, Allegri giải thích: “Chúng tôi 11 đấu 10, vì vậy tôi không muốn mạo hiểm với Di Maria".

"Đội bóng không cần cậu ấy ở trận này, nhưng bây giờ cậu ấy sẽ có thêm 3 ngày để chuẩn bị, vì vậy cậu ấy chắc chắn sẽ sẵn sàng đối đầu với Inter".

Max Allegri: “Di Maria Will Be Available For Serie A Clash Vs Inter Milan” - Bóng Đá

 Allegri tự tin Di Maria sẽ thi đấu trước Inter vào cuối tuần này.

Di Maria luôn là một cầu thủ quan trọng của Juventus trong suốt mùa giải hiện tại, nên CĐV Bianconeri sẽ thở phào nhẹ nhõm khi Allegri sử dụng cựu ngôi sao Manchester United trước Inter vào cuối tuần này.

Ngôi sao sinh năm 1988 đã đóng góp 8 bàn và 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus. Cùng với việc Dusan Vlahovic và Federico Chiesa đang sung mãn sau các bàn thắng trước Freiburg, Juventus hứa hẹn tung ra hàng công 3 người chất lượng trước Inter.

Lữ Phong | 12:15 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục