Thắng Singapore, tuyển Việt Nam nhận tin vui từ FIFA

07:34 Thứ năm 22/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng đậm trước tuyển Singapore giúp tuyển Việt Nam có thêm cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA.

Tiếp đón địch thủ Singapore trong trận đấu trên sân Thống Nhất, tuyển Việt Nam đã có màn thị uy sức mạnh khi đè bẹp đối phương với tỷ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang. 

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tạo lợi thế tinh thần trước thềm AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Đồng thời, do trận đấu với Singapore diễn ra vào đúng lịch thi đấu quốc tế của FIFA (FIFA Days) nên "Những chiến binh Sao vàng" cũng sẽ được hưởng lợi đáng kể nhờ trận thắng vừa qua. 

TRỰC TIẾP Việt Nam 3-0 Singapore: Hồ Tấn Tài nổ súng - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam giành lợi thế trên bảng xếp hạng FIFA sau chiến thắng trước Singapore. Ảnh: Quang Thịnh - Zing.

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Thethao247, chiến thắng đậm 4-0 trước Singapore giúp tuyển Việt Nam được cộng thêm khoảng 3 đến 3.5 điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Số điểm này tuy chưa thể giúp "Những chiến binh Sao vàng" tạo sự bứt phá lớn, thế nhưng đây cũng là sự bổ sung quý giá để thầy trò HLV Park Hang-seo củng cố vị trí thứ 97 của mình, đồng thời gây sức ép lên đội đứng trên là Belarus. 

Với việc tuyển Việt Nam chỉ phải gặp Ấn Độ ở trận đấu kế tiếp, trong khi Belarus phải đối đầu Kazakhstan và Slovakia ở UEFA Nations League, rõ ràng vẫn có cơ hội để chúng ta vượt lên so với đại diện đến từ Châu Âu. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 06:36 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục