Thắng sát nút, Van Dijk nói ra điểm chưa được của Liverpool

19:18 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop không thật sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà bất chấp chiến thắng.

Trong khuôn khổ vòng 16 Premier League, Liverpool tiếp đón Aston Villa tại Anfield. Màn đụng độ ở vùng Merseyside chứng kiến Steven Gerrard trở lại mái nhà xưa. Thủ quân huyền thoại của The Kop giờ đã là HLV của đội chủ sân Villa Park.

Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi chặt chẽ mà các học trò của Gerrard thể hiện. Phải cần đến bàn thắng duy nhất trên chấm penalty của Mohamed Salah, đội chủ nhà mới bỏ túi được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục so kè quyết liệt cùng Manchester City và Chelsea trên BXH.

Virgil van Dijk has told BBC Sport that his side should have played better after scoring against Aston Villa at Anfield at the weekend - Bóng Đá

 Liverpool thắng sát nút.

Trong chiến thắng 1-0 của Liverpool, Virgil van Dijk thêm 1 lần góp mặt trong đội hình xuất phát. Trung vệ Hà Lan chơi cả trận và giúp nửa đỏ Merseyside bảo toàn mành lưới.

Dù thắng lợi nhưng phát biểu được HITC dẫn lại, Van Dijk vẫn không thật sự hài lòng khi The Kop không thể tìm kiếm thêm bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu: "Luôn là 1 cảm giác tuyệt vời khi bóng vào lưới. Tôi nghĩ chúng tôi nên thi đấu tốt hơn."

"Kể cả khi đã có bàn thắng, Liverpool vẫn cần chiếm quyền kiểm soát bóng và xuyên phá đối thủ. Chúng tôi đã không làm được điều này quá tốt. Dù sao kết quả vẫn là 1-0 kèm 1 trận giữ sạch lưới, nên chúng tôi cũng không thể quá trách cứ bản thân."

Joe Gomez và Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 18:20 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục