Thắng PSG, Xavi làm rõ tương lai

08:15 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Getfootballnewsspain, HLV Xavi Hernandez một lần nữa nói về tương lai của mình, sau chiến thắng của Barcelona trước PSG.

Trong chuyến hành quân đến Parc des Princes cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng 3-2. Xavi xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi sau những quyết định chiến thuật đúng đắn.

XAVI SPEAKS OUT ON BARCELONA FUTURE AFTER WIN OVER PSG - Bóng Đá

 Xavi không muốn thay đổi quyết định của mình.

Những sự thay đổi người trong hiệp 2 của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm nên khác biệt, khi Barcelona đang bị dẫn 2-1. Đầu tiên, Pedri vào sân từ băng ghế dự bị để kiến tạo trong bàn gỡ hòa của Raphinha. Andreas Christensen cũng được tung vào sân và thậm chí còn ghi bàn thắng quyết định.

Xavi đã được hỏi về tương lai của mình sau trận đấu và ông làm rõ: "Không có gì thay đổi về tương lai của tôi."

Thật sự thì kể từ khi Xavi tuyên bố rời Camp Nou giữa những áp lực đè nặng, Barcelona lại chơi tốt hơn hẳn, ở cả La Liga lẫn trời âu. Lúc này, ban lãnh đạo đội bóng đang thuyết phục Xavi ở lại nhưng bất thành. Trong khi đó, việc tìm kiếm một HLV đủ tầm và phù hợp với câu lạc bộ là điều rất khó khăn.

Minh Tuấn | 07:17 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục