Thắng Philippines, tuyển Việt Nam chỉ dừng ở mức tạm chấp nhận?

11:28 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam vừa giành chiến thắng 2-0 trước tuyển Philippines ngay tại Rizal Memorial tuy nhiên, màn thể hiện của thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục.

Khép lại lượt trận vừa qua ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia (thắng tuyển Kyrgyzstan 4-3) là những đội Đông Nam Á hiếm hoi có được niềm vui giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, các gương mặt khác như tuyển Thái Lan (thua Trung Quốc 1-2), tuyển Myanmar (thua Nhật Bản 0-5), tuyển Indonesia (thua Iraq 1-5) hay tuyển Singapore (thua Hàn Quốc 0-5) đều trải qua ngày thi đấu thảm họa. 

Tuy nhiên, theo BLV Ngô Quang Tùng, dù giành chiến thắng nhưng màn thể hiện của thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn chưa phải quá xuất sắc. 

Thắng Philippines, tuyển Việt Nam chỉ dừng ở mức tạm chấp nhận? - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ trên trang Vietnamnet, BLV Quang Tùng nhận xét về màn thể hiện của tuyển Việt Nam: "Ở một chiến dịch lớn như vòng loại World Cup 2026 và phải thi đấu trên sân khách, mặt cỏ nhân tạo, màn trình diễn và kết quả của tuyển Việt Nam là chấp nhận được

Chúng ta có 3 điểm, duy trì được lối chơi mong muốn, có nhiều đoạn kết nối tương đối tốt, sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và có thêm những phương án mới. Đây là một sự khởi đầu hợp lý. Tất nhiên chúng ta chờ đợi một kết quả tưng bừng hơn"

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 10:30 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục