Thắng Philippines, HLV Troussier trút hết tâm can với tuyển Việt Nam

08:23 Thứ bảy 18/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã có những lời gửi gắm đến các cầu thủ tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước tuyển Philippines.

Tuyển Việt Nam cuối cùng đã khép lại chuỗi phong độ tồi tệ kéo dài từ dịp FIFA Days tháng 10 bằng chiến thắng 2-0 trước Philippines ngay tại sân Rizal Memorial. Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc là 2 cái tên trực tiếp lập công, mang về niềm vui cho "Những chiến binh sao vàng".

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trong buổi gặp mặt toàn đội sau trận thắng Philippines, HLV Philippe Troussier bày tỏ: "Trận đấu đầu tiên không bao giờ là trận đấu dễ dàng cả, kể cả khi chúng ta có tập luyện tốt đến mấy đi nữa.

Thắng Philippines, HLV Troussier trút hết tâm can với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier giải tỏa áp lực sau những kết quả không tốt trước đó cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet. 

Tháng 10 vừa qua đá 3 trận, mặc dù có những điểm tích cực về chuyên môn, nhưng kết quả lại chưa đạt được như mong muốn, nên toàn đội phải chịu những áp lực nhất định.

Vừa rồi, chúng ta đã chiến thắng và tôi muốn các bạn phải trở nên tự tin hơn. Chiến thắng này là thành quả từ những gì chúng ta đã tập luyện, đã trải qua trên sân tập. Các bạn cần nhận ra được điều đó. Chúng ta sẽ có thời gian vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Iraq".

Phi Yến | 07:25 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục