Thắng nhọc nhằn, Erik ten Hag vẫn nức nở khen học trò

04:59 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ BBC, chiến lược gia người Hà Lan đã dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ Manchester United.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Newport County nhưng thầy trò Erik ten Hag cũng phải rất vất vả mới đánh bại đội chủ nhà để đi tiếp vào vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan vẫn hết lời khen ngợi các học trò.

 - Bóng Đá

 Erik ten Hag hài lòng về các học trò.

Ông nói (được BBC ghi lại): "35 phút đầu tiên rất thoải mái khi chúng tôi dẫn trước 2-0. Đáng lẽ tỷ số phải là 3-0 hoặc 4-0. Họ tạo ra vô số cơ hội. Quá trình chuyển trạng thái của chúng tôi không tốt. Chúng tôi phải bắt đầu lại để giành chiến thắng trong trận đấu này và chúng tôi đã làm được. Làm tốt lắm các chàng trai".

"Chúng tôi kiểm soát trận đấu, có lẽ chúng tôi đã chơi chậm hơn một chút. Chúng tôi có cơ hội dẫn trước 3-0. Garnacho sút trúng xà ngang. Họ không có gì, thực sự không có gì và sau đó họ ghi bàn thắng".

 - Bóng Đá

 Manchester United đã giành quyền vào vòng 5 FA Cup.

Sau khi bị loại khỏi Carabao Cup và Champions League, FA Cup là đấu trường khả dĩ nhất để Manchester United nghĩ đến việc giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:29 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục