Thắng nhọc, Arteta nói thẳng điều đáng thất vọng

14:27 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận định về trận thắng Luton Town.

Phát biểu sau trận thắng Luton Town, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã chơi không quá tốt, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ đã thể hiện được khát khao chiến thắng và có một phản ứng phù hợp sau khi liên tục bị thủng lưới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chơi ba ngày một trận và bạn phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Vấn đề là cách các cầu thủ thi đấu, họ khao khát chiến thắng đến mức nào. Chúng tôi đã nói chuyện trong giờ nghỉ giữa hiệp, họ nghĩ rằng đội bóng cần phải thể hiện tốt hơn và họ rất sẵn lòng làm điều đó."

Arsenal on red alert over training workloads with Mikel Arteta carefully managing his stars  - Bóng Đá

 Arteta thừa nhận Pháo thủ đã chơi không tốt.

"Có những ngày chúng tôi chơi tốt hơn, còn hôm nay, chúng tôi đã để thủng lưới một số bàn thua mà cả đội sẽ cảm thấy thất vọng. Nhưng, đó cũng là một phần của bóng đá. Điều đó sẽ luôn xảy ra, và cách chúng tôi phản ứng thật tuyệt vời."

"Chúng tôi không muốn hòa, chúng tôi muốn giành chiến thắng! Động lực và năng lượng đó, sự mạo hiểm và cảm xúc mà chúng tôi đưa vào sân, bạn có thể cảm nhận được nó. Tôi nghĩ, đáng lẽ ra chúng tôi nên ghi bàn từ trước nhờ những cơ hội mà mình tạo ra, nhưng chúng tôi đã không làm được." 

Huỳnh Phong | 13:29 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục