Thăng hoa rực rỡ, Rodrygo nhận phần thưởng xứng đáng

08:00 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Real Madrid (theo Real Madrid News).

Real Madrid có khởi đầu xán lạn mùa giải năm nay. Đoàn quân Carlo Ancelotti đứng đầu BXH La Liga sau 15 vòng đấu. Trong khi đó, Los Blancos cũng xuất sắc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. 

Rodrygo Goes là một trong những điểm sáng bên phía Real Madrid thời gian qua. Tiền đạo người Brazil liên tục bùng nổ, qua đó được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Los Blancos

Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải chậm chạp, Rodrygo từng bước thăng hoa, để lại dấu ấn đậm nét ở La Liga lẫn Champions League. 

Rodrygo: “I’m getting better every day” - Bóng Đá

Rodrygo trong màu áo Real Madrid. 

Chia sẻ với giới truyền thông, Rodrygo cho hay: "Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Một tháng thi đấu hạnh phúc, quan trọng với cá nhân tôi. Tôi hy vọng sẽ có những tháng thi đấu thăng hoa tiếp theo".

"Tôi đang rất tốt, cải thiện mỗi ngày. Bạn có thể nhận ra điều đó trên sân. Tôi cảm thấy thoải mái hơn, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tôi thể hiện điều đó ở mỗi trận đấu. Tôi hạnh phúc và mong muốn duy trì cảm giác này".

Anh Nguyễn | 07:02 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục