Thắng Campuchia, HLV Indonesia vẫn chưa hài lòng

09:50 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong vẫn bày tỏ sự lo lắng dù cho đội nhà giành chiến thắng trước Campuchia trong ngày ra quân tại AFF Cup 2020.

Không thi đấu ở lượt trận đầu tiên, Indonesia đã có trận khai màn tại AFF Cup 2020 với Campuchia. Tim Garuda sớm tạo lập thế dẫn bàn sau 33 phút bóng lăn nhờ các bàn thắng của Rachmat Irianto (2 bàn) và Evan Dimas.

Tuy nhiên sau đó, hàng thủ của đội tuyển xứ vạn đảo không duy trì sự tập trung, để đối thủ ghi 2 bàn (1 trong hiệp 1 và 1 trong hiệp 2). Trận đấu khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về Indonesia.

Thắng Campuchia, HLV Indonesia vẫn chưa hài lòng - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận gặp Campuchia.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông phát biểu: "ĐT Indonesia đã ghi 4 bàn vào lưới Campuchia, nhưng điều tôi kỳ vọng ở trận này đã không đến. Chúng tôi vẫn phải nhận 2 bàn thua vì các cầu thủ có phần mất tập trung, đặc biệt ở hiệp 2. Đây hoàn toàn là lỗi của họ, khi nghĩ ghi nhiều bàn thắng như vậy là đủ.

[...] Tôi sẽ thảo luận với các cầu thủ để họ hiểu rõ hơn những gì tôi muốn. Chúng tôi cần quên đi chiến thắng để tập trung cho những trận đấu tới. Hai đối thủ cuối vòng bảng [Việt Nam và Malaysia] sẽ là những thử thách cam go. Trước cuộc đối đầu với 2 đối thủ này, tôi sẽ quán triệt nghiêm túc về chiến thuật."

Ở lượt trận thứ 3 vào ngày 12/12 sắp tới, Indonesia sẽ đụng độ gặp Lào.

Đăng Huy | 08:52 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục