Thắng 3-0, Odegaard vẫn nhận thấy điểm yếu kém của Arsenal

12:29 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy hài lòng về màn trình diễn của Pháo thủ trước Southampton, nhưng anh vẫn nhận thấy điểm chưa đạt.

Phát biểu sau thắng lợi tưng bừng của Arsenal trong cuộc tiếp đón Southampton, Martin Odegaard thừa nhận một chiến thắng là vô cùng quan trọng đối với đội chủ sân Emirates ở thời điểm này. Trao đổi với Arsenal Media, tiền vệ người Na Uy chia sẻ:

“Tôi rất hạnh phúc."

"Sau hai thất bại, đội cần một chiến thắng trong ngày hôm nay. Chúng tôi cần tấn công trở lại và chúng tôi đã làm được điều đó với một trận đấu hay, màn trình diễn tốt và chiến thắng 3-0."

‘MORE SERIOUS’: GARY NEVILLE SENDS STRONG MESSAGE TO £30M ARSENAL PLAYER Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard đang thăng hoa sau quãng thời gian dài ngồi dự bị. 

"Tôi nghĩ, đã có một số thời điểm mà chúng tôi đã không quản lý bóng theo cách tốt nhất, đặc biệt là trong hiệp một, chúng tôi đã để mất rất nhiều bóng hai. Chúng tôi đã chơi với một chút căng thẳng trong thời điểm đó, nhưng sau đó thì chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và hiệp hai thật tuyệt vời."

"Tôi rất vui khi giúp đội giành được kết quả tốt. Tôi cũng đã ghi bàn trong các trận đấu khác, nhưng chúng tôi không thắng nên điều đó cũng chẳng có ý nghĩa gì. Hôm nay, điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng."

"Chúng tôi tập luyện những điều này hàng ngày. Mỗi ngày, chúng tôi triển khai bóng từ hàng phòng ngự, chúng tôi thực hành những cách khác nhau để lên bóng từ khu vực này và bàn thắng của tôi là kết quả của những gì đội đã làm trên sân tập."

Odegaard gia nhập Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 11:59 12/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục