'Thần hộ mệnh' chấn thương, Liverpool lo sốt vó

07:25 Thứ sáu 18/11/2016 | 2

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền vệ Philippe Coutinho đang khiến huấn luyện viên Juergen Klopp và các cổ động viên Liverpool hết sức lo lắng.

Cxe6T1JW8AAL7--

 Ảnh Coutinho ở bệnh viện. Ảnh: Twitter.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi người Brazil đang là một trong những ngôi sao đáng xem nhất của Ngoại hạng Anh, và thậm chí là cả thế giới bóng đá. Thành công hiện tại của Liverpool có đóng góp không nhỏ của Coutinho. Nhưng, trước thềm trận đấu với Southampton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool và HLV Juergen Klopp đã đón nhận tin dữ.

Theo nhà báo chuyên về tình hình chấn thương Ben Dinnery của Anh, Coutinho đã có cuộc chẩn đoán vào sớm ngày hôm qua (17/11, theo giờ địa phương) tại bệnh viên Spire Hospital ở Liverpool. Và các bác sỹ cho biết, khả năng anh ra sân trong trận đấu gặp Southampton là cực thấp. Coutinho gặp vấn đề về gân kheo và phải chờ sự theo dõi của các bác sỹ.

Cho tới lúc này, Coutinho đang có phong độ cực cao với tổng cộng 8 bàn thắng và 7 kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân cho cả CLB và ĐTQG. Liverpool - đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sẽ có trận đấu gặp Southampton vào lúc 22h00 thứ Bảy (theo giờ VN) trên sân St Mary.

Video màn trình diễn xuất sắc của Coutinho mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:07 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục