'Thảm sát' Celta Vigo, Luis Enrique tự tin ngược dòng PSG

11:28 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo sau chiến thắng 6-1 trước Sporting Gijon, Luis Enrique và các học trò có thêm lý do nữa để tin vào một cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG tại Champions League.

Hôm qua 4/3, Barcelona có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Những tưởng đây sẽ là một thử thách khó khăn khác cho đội bóng xứ Catalan, nhưng với một ‘siêu nhân’ Lionel Messi trong đội hình, Barca dễ dàng đả bại đối thủ với tỷ số đậm đà 5-0.

'Thảm sát' Celta Vigo, Luis Enrique tự tin ngược dòng PSG - Bóng Đá

 Luis Enrique rạng rỡ sau khi đại thắng Celta Vigo. Ảnh: Sport

Trước đó hồi giữa tuần, Messi cùng các đồng đội cũng có được chiến thắng tưng bừng 6-1 trên sân của Sporting Gijon. Hai chiến thắng liên tiếp này thổi bừng lên hy vọng cho một cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Trong loạt trận lượt đi vòng 16 đội, Barca đã bất ngờ thảm bại 0-4 trước PSG.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique không giấu nổi niềm vui và hy vọng các học trò của ông sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tương tự trước đại diện nước Pháp trong ít ngày tới: “Chúng tôi đã có 1 loạt trận khó khăn, loạt trận mà chúng tôi đã để thua tại Paris, nhưng nếu chúng tôi làm tốt mọi chuyện như thế này,...Chúng tôi chưa từng có cơ hội để ngược dòng vì chúng tôi chưa từng ở trong tình huống tương tự. Bởi vậy, nó sẽ giống như lửa thử vàng.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:25 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục