"Thảm họa chuyển nhượng" của Liverpool đối mặt tương lai bất định

05:09 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, tiền vệ Arthur Melo sẽ không thể ở lại Fiorentina sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Sau khoảng thời gian đen tối trong sự nghiệp, tiền vệ Arthur Melo đã phần nào lấy lại được phong độ khi chuyển sang khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn từ Juventus. Anh ra sân 19 trận trên mọi đấu trường, đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng áo tím.

 - Bóng Đá

 Arthur Melo đang chơi tương đối ấn tượng trong màu áo Fiorentina.

Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đang đối diện với tương lai bất định sau khi giao kèo cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Theo Calciomercato, Juventus muốn bán đứt anh với giá 20 triệu euro, nhưng tình hình tài chính eo hẹp khiến Fiorentina không thể đáp ứng yêu cầu này.

Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ quay trở lại xứ sở sương mù hoặc sang Saudi Pro League thi đấu. Tiền sử chấn thương dày đặc khiến Arthur Melo không nhận được sự chú ý từ các đội bóng lớn. Juventus cũng chẳng thiết tha nghĩ đến việc giữ anh lại.

 - Bóng Đá

 Arthur Melo đối diện với tương lai bất định.

Mùa giải năm ngoái, Liverpool từng mượn Arthur Melo với mục đích mang tới nhiều sự lựa chọn cho huấn luyện viên Jurgen Klopp, tuy nhiên, anh lại thường xuyên dính chấn thương và chỉ ra sân vỏn vẹn 13 phút cho “The Kop”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:39 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục