Thái Lan ‘mời’ Việt Nam đá đôi công tại Mỹ Đình

10:34 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý Kairung Threejagsang cho biết trận đấu với đội tuyển Việt Nam bình thường như bao trận đấu khác, các cầu thủ Thái Lan không hề cảm thấy một chút e ngại hay áp lực nào.

Theo kế hoạch, sáng nay 12/10 HLV Kiatisuk tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, vào phút chót ông chuyển sang làm việc cùng Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam, bố trí trợ lý Kairung Threejagsang đi họp báo thay.

Trợ lý Kairung Threejagsang muốn thầy trò HLV Miura chơi tấn công trước Thái Lan. Ảnh: Nhật Minh.

Trong trận đấu lượt đi tại Bangkok, Thái Lan đã gặp vô khối khó khăn trước lối chơi phòng ngự của ĐT Việt Nam. Phải tới khi Minh Châu bị truất quyền thi đấu, đội bóng xứ chùa vàng mới có được bàn thắng duy nhất của trận đấu. Khi tái ngộ tại Mỹ Đình, Thái Lan “chơi chiêu” khi tha thiết đề nghị thầy trò HLV Miura đá tấn công.

“Thái Lan luôn chơi tấn công trước mọi đối thủ. Chúng tôi hy vọng Việt Nam cũng đá tấn công để cống hiến một trận cầu mãn nhãn tại Mỹ Đình. Việt Nam đã rất tốt trước Iraq. Chúng tôi muốn mời thầy trò HLV Miura đá tấn công trong trận đấu ngày mai,” trợ lý Kairung Threejagsang đưa ra thông điệp.

Chia sẻ về trận đấu, cánh tay phải của HLV Kiatisuk cho hay: “Việt Nam cũng như nhiều đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á, mỗi khi đối đầu Thái Lan luôn mong muốn làm được một điều gì đó. Tuy nhiên, ban huấn luyện đã làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ, luôn nhập cuộc với sự thoải mái, không áp lực. Trận đấu với Việt Nam cũng như bao trận đấu khác, cầu thủ Thái Lan chẳng cảm thấy có chút áp lực nào.”

Trợ lý Kairung Threejagsang tiết lộ thêm ĐT Thái Lan cũng không sợ “sức nóng” của Mỹ Đình. Đội bóng xứ chùa vàng có rất nhiều CĐV cũng như truyền thông đi theo nên cũng có được sự cổ vũ cuồng nhiệt. Ông Kairung Threejagsang tự tin tuyên bố nếu các cầu thủ Thái Lan chơi với đúng những chỉ đạo của HLV Kiatisuk, họ sẽ giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình.

Thủ môn Sinthaweechai Hathairattanakool thì cho hay Công Vinh là một tiền đạo nguy hiểm. Tuy nhiên, anh và đồng đội e ngại nhất là Nguyên Mạnh bởi thủ thành này đã chơi quá xuất sắc, cản phá thành công hàng loạt cơ hội của Iraq.

Nhật Minh | 10:25 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục