Thái độ của Pirlo với Ronaldo

09:57 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có thể gây rắc rối cho một số HLV, nhưng Andrea Pirlo chắc chắn là trường hợp ngoại lệ.

Andrea Pirlo dẫn dắt Juventus từ tháng 8/2020 đến tháng 5/2021. Dưới triều đại của cựu tuyển thủ Italy, Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ cao khi ghi 36 bàn sau 44 lần ra sân, góp công lớn đưa "Bianconeri" đến các danh hiệu quốc nội.

Hồi tưởng lại quãng thời gian tại Allianz, Pirlo dành thái độ tôn trọng, đề cao sự chuyên nghiệp của Ronaldo khi nói với Radio Serie A về việc huấn luyện một siêu sao bóng đã vĩ đại: "Huấn luyện Ronaldo giúp bạn hiểu cách để trở thành siêu sao số một thế giới. Anh ấy là chuyên gia mẫu mực ở mọi khía cạnh: từ cách anh ấy ăn uống, cách anh ấy hồi phục và cách anh ấy tập luyện".

Thái độ của Pirlo với Ronaldo - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo hợp làm việc với Andrea Pirlo.

Thời gian thi đấu tại Allianz Arena, Ronaldo ghi 101 bàn cho gã khổng lồ Serie A sau 134 lần ra sân. Ngoài chức vô địch Coppa Italia, anh còn đăng quang giải VĐQG 2 lần.

Nếu Ronaldo được ca ngợi như một người hùng ở Turin, thì lần quay về Manchester United lại kết thúc trong cay đắng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng sớm với "Quỷ đỏ" sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan, nơi anh chỉ trích HLV Erik ten Hag cũng như chê trách điều kiện vật chất CLB.

Sau World Cup 2022, Ronaldo gia nhập đội bóng ở giải Saudi Pro League, Al Nassr. Ở tuổi 38, CR7 vẫn đang tỏa sáng khi đóng góp 24 bàn sau 26 lần ra sân mùa này.

Hôm 6/12, Al Nassr không thể giành 3 điểm trước Istiklol, trong trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023/24 khi thiếu vắng Cristiano Ronaldo do chấn thương nhẹ ở cổ. Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu bảng E AFC Champions League của Al Nassr. Đội của Ronaldo kết thúc vòng bảng với 14 điểm sau 6 trận, hơn đội xếp thứ hai Persepolis 6 điểm.

Minh Đức | 08:59 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục