Thái độ của Allegri với các học trò sau trận thua Inter

09:27 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang chủ của Juventus, Massimiliano Allegri đã thể hiện quan điểm của mình về trận thua vừa qua.

Massimiliano Allegri không hề trách các học trò của mình sau khi Inter Milan đã gạt Juventus sang một bên trong trận cầu 'sáu điểm' tại Giuseppe Meazza. Nếu không có màn trình diễn xuất sắc của Wojciech Szczesny, Nerazzurri có lẽ đã có được một chiến thắng ấn tượng hơn là cách biệt một bàn thắng sít sao.

Ngoài việc đứt chuỗi 3 trận bất bại trong những lần đối đầu giữa hai đội ở Serie A, Juve đã đánh mất lợi thế quan trọng trước Inter, khi để cho các cầu thủ đang bay cao của Simone Inzaghi bỏ xa 4 ở ngôi đầu bảng. Nhưng Allegri kêu gọi đội bóng của mình giữ bình tĩnh và tiếp tục theo đuổi cuộc đua.

Giovanni Galeone on Massimiliano Allegri - Bóng Đá

 Allegri không oán trách các cầu thủ.

Chúng tôi phải tiếp tục đi theo con đường của mình và chỉ tập trung vào điều đó. Đây là một trận đấu khó khăn, Inter đã tìm được lợi thế trong hiệp một. Trong hiệp hai, trận đấu bị vỡ vụn và họ luôn tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công ”, HLV Juventus nói với trang web của câu lạc bộ.

Tôi không có gì để chỉ trích các cầu thủ của mình. Kết quả này thật tiêu cực, điều đó đã xảy ra, nhưng chúng tôi phải đảm bảo rằng mọi thứ sẽ thay đổi trước Udinese.“

Inter đã tạo nên thất bại đầu tiên của Juventus kể từ cuối tháng 9 khi Sassuolo hạ Bianconeri 4-2.

Đăng Nguyễn | 08:29 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục