Tevez trở lại, Man City thảm bại trước Preston North End

08:10 Thứ tư 29/02/2012

Ngày hôm qua, Carlos Tevez đã chính thức tái thi đấu cùng Man City trong trận đấu với Preston North End tại sân tập Carrington.

Mâu thuẫn giữa Tevez và HLV Mancini đã được giải quyết êm thấm sau khi chân sút ngươi Argentina đưa ra lời xin lỗi chính thức với BHL và các đồng đội. Và đúng như lời hứa, vị HLV người Italia đã để cậu học trò ngỗ ngược của mình ra có lần trở lại đầu tiên cùng CLB.

Chân sút người Argentina đã được thi đấu trong 45 phút đầu tiên trước khi rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Jordi Hiwula. Ở trận đấu này, đội trẻ của Man City đã chịu thất bại 1-3 trước đối thủ không mấy tên tuổi.


Dù sao, Tevez cũng đã có màn trình diễn không đến nỗi nào và được ban lãnh đạo CLB hài lòng khi thi đấu đầy nỗ lực và hết mình.

Như vậy, nhiều khả năng Tevez sẽ được Roberto Mancini ghi tên vào danh sách thi đấu trong trận gặp Swansea City ở mặt trận Premier League vào thứ Bảy này. Thông tin đó cũng được trợ lí Man City David Platt thừa nhận. Nhưng nếu muốn trở thành nhân vật quan trọng của Man xanh như mùa bóng đầu tiên của mình tại đây, tiền đạo có biệt danh Apache cần phải thi đấu với hơn 100% phong độ bởi các chân sút còn lại của Man City như Mario Balotelli, Sergio Aguero hay Edin Dzeko vẫn đang thi đấu đầy ấn tượng và liên tục nổ súng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục