Ter Stegen có cơ hội phá vỡ kỷ lục ở trận đấu với Real

14:12 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức cần thêm 53 phút giữ sạch lưới để vượt qua kỷ lục của chính mình (theo Barca Blaugranes).

Sau loạt trận hấp dẫn ở các giải VĐQG, nhiều đội bóng sẽ bước vào lượt trận tứ kết lượt về Champions League. Barcelona của Xavi Hernandez được dự đoán có màn thư hùng nảy lửa với PSG trên sân nhà Nou Camp. 

Ở lượt đi, Barcelona giành thắng 3-2 trước nhà ĐKVĐ Ligue 1. Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất cho trận đấu sinh tử này. Ngôi sao Marc-Andre ter Stegen được kỳ vọng đem đến sự chắc chắn, an toàn cho khung gỗ đội nhà.

Marc-Andre ter Stegen eyeing clean sheet record ahead of El Clasico with Real Madrid - Bóng Đá

Ter Stegen có cơ hội phá vỡ kỷ lục.

Sau màn đọ sức với PSG, Ter Stegen cùng các đồng đội bước vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Thủ môn người Đức đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới của chính mình

Thời điểm hiện tại, Ter Stegen có 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở La Liga (583 phút). Thủ môn 31 tuổi cần thêm 53 phút sạch lưới để vượt qua kỷ lục trước đó (636 phút). Chắc chắn, Real Madrid sẽ đem đến bài test chất lượng, kiểm tra tài năng của Ter Stegen.

Bên cạnh Ter Stegen, tiền vệ Frenkie de Jong là nhân tố trọng yếu khác của Barcelona. Ngôi sao người Hà Lan thi đấu ấn tượng, giúp điều tiết lối chơi của đội nhà.

Anh Nguyễn | 13:14 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục