Ten Hag: "Tôi thực sự phát điên"

07:46 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Guardian, HLV Erik ten Hag đã có buổi phỏng vấn trước trận bán kết FA Cup gặp Brighton.

 

Tối nay, Erik ten Hag có trách nhiệm dẫn dắt Manchester United vượt qua Brighton để góp mặt tại chung kết FA Cup. Trận đấu này diễn ra trong bối cảnh Quỷ đỏ vừa bị Sevilla loại khỏi tứ kết Europa League, điều khiến Ten Hag cảm thấy tức giận.

Chia sẻ trước truyền thông, Ten Hag bày tỏ, trích dẫn từ The Guardian:

"Tôi thực sự phát điên. Nếu bạn chơi một trận tứ kết ở Europa League, bạn sẽ cống hiến hết mình còn chúng tôi thì không. Đối với bất kỳ câu lạc bộ nào, điều đó là không thể chấp nhận được".

Ten Hag:

 Ten Hag vẫn chưa nguôi giận sau thất bại trước Sevilla.

"Là một HLV, tôi không thể chấp nhận việc đội của tôi không cố gắng hết sức. Tôi cần làm cho các cầu thủ biết cảm xúc của tôi về trận đấu là như thế nào, cho họ biết rằng chúng không phù hợp với tiêu chuẩn mà tôi mong đợi".

"Tôi hy vọng mọi người thấy được Man Utd đã tiến bộ kể từ ngày mở màn mùa giải. Bây giờ chúng tôi là một đội khác nhau và không có đội nào sẽ luôn chơi ở cấp độ cao nhất, nhưng ngay cả khi như thế, bạn vẫn phải giành chiến thắng".

"Chúng tôi phải tiếp tục, phải bám sát kế hoạch, phải bám sát trận đấu và phải giữ sự tự tin. Vì vậy, chúng tôi cần tiến lên".

Lữ Phong | 07:16 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục