Ten Hag: "Tôi không hài lòng"

04:40 Chủ nhật 01/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại đưa ra nhận xét về màn trình diễn mà các học trò đã thể hiện.

 

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Manchester United đã thể hiện không tốt ở 45 phút đầu tiên trong cuộc đối đầu Wolves, và ông cũng không hài lòng về màn trình diễn này. Song, Ten Hag thừa nhận rằng Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn trong hiệp hai, và đồng thời ông còn mong muốn các học trò trở nên sắc bén hơn khi đứng trước khung thành.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

‘Good luck with that’ – Graeme Souness tells Erik ten Hag he can’t rely on two Manchester United players - Bóng Đá

 Ten Hag yêu cầu nhiều hơn ở các học trò của mình. 

"Wolves có những cầu thủ giỏi và một đội hình tốt, vì vậy, chúng tôi cần phải chiếm thế thượng phong. Nhưng chúng tôi đã không thể làm điều đó trong hiệp một, tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội. Tôi nghĩ, hiệp hai diễn ra tốt hơn. Lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn trước giờ nghỉ, các cầu thủ phải phải sẵn sàng, sáng suốt và quyết đoán."

"Bạn có một kế hoạch cho trận đấu, nhưng đôi khi mọi thứ lại không như chúng ta mong đợi. Wolves đã thi đấu tốt, nhưng vấn đề là họ không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, còn chúng thì thì làm được. Nhưng, bạn cần phải sắc bén. Chúng tôi đã có những cơ hội ngon ăn để ghi bàn bàn thắng đầu tiên, nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng được." 

Huỳnh Phong | 04:10 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục