Ten Hag thừa nhận muốn ký 1 bản HĐ trong chợ Đông

23:43 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan công khai chia sẻ về tân binh mà mình muốn có trong mùa Đông, dẫn lời bởi Metro.

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, ông từng muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Song, kế hoạch này đã không được triển khai do Luật Công bằng tài chính. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi nghĩ, việc tôi muốn có thêm một tiền đạo không phải là bí mật. Bởi vì chấn thương của Martial, chúng tôi không thực sự có phương án dự bị ở vị trí này. Song, điều đó là không thể vì chúng tôi phải tuân thủ các quy định của FFP (Luật Công bằng tài chính)."

Erik ten Hag chưa dám “mơ” đến FA Cup - Bóng Đá

 Ten Hag đã muốn có thêm tiền đạo.

"Chúng tôi có Omari, chúng tôi có Amad Diallo, và tất nhiên là chúng tôi cũng có Rashford, những người có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Đối với phần còn lại, tôi nghĩ, tất cả các vị trí đều đã có người đảm nhận. Nhưng, chúng tôi phải sáng tạo một chút nếu nói đến vị trí số 9.”

"Có một số bất lợi đến từ FFP. Vì vậy, để có điều kiện chiêu mộ tân binh, bạn thực sự cần phải bán đi cầu thủ, những cầu thủ giỏi. Song, tôi không nghĩ rằng đó là cách bạn xây dựng một đội bóng."

Huỳnh Phong | 22:45 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục