Ten Hag "tái mặt" vì chấn thương của Lisandro Martinez

23:59 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News, trung vệ Lisandro Martinez đã gặp một chấn thương nặng trong trận đấu với West Ham United.

Câu lạc bộ Manchester United đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước West Ham United tại Old Trafford, nhờ các pha lập công của tiền đạo Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho. Qua đó giúp Quỷ đỏ vượt qua chính đối thủ này trên BXH Premier League với 2 điểm nhiều hơn.

Tuy nhiên, chiến thắng này lại không hề trọn vẹn dành cho HLV Erik Ten Hag, khi Lisandro Martinez đã gặp phải một chấn thương nặng trong tình huống va chạm với hậu vệ Vladimir Coufal của West Ham ở phút 65.

Mặc dù, đội y tế của Man United đã vào sân và trợ giúp trung vệ người Argentina đứng dậy tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên chỉ sau 5 phútMartinez lại ngã xuống một cách đau đớn và được thay ra bởi Raphael Varane ở phút 71.

BREAKING Manchester United dealt Lisandro Martinez injury concern vs West Ham - Bóng Đá

Martinez không thể tiếp tục thi đấu dù đã được nhân viên y tế chăm sóc.

Đây chỉ lần đá chính thứ 3 của Martinez sau chấn thương dài hạn. Trung vệ 26 tuổi đã trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham Hotspur vào ngày 14 tháng 1, trước khi được lựa chọn đá chính ở hai trận đấu sau đó.

Martinez tạo được cảm giác an toàn trước khung thành của Man United trong thắng lợi 4-2 trước Newport County tại FA Cup và trong chiến thắng kịch tính 4-3 trước Wolverhampton Wanderers ở vòng đấu trước tại Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 23:01 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục