Ten Hag ra tuyên bố hùng hồn sau chức vô địch League Cup

04:38 Thứ hai 27/02/2023

TinTheThao.com.vnSẽ không quá khi nói rằng HLV Erik Ten Hag đã thành công với nhiệm vụ vực dậy đội chủ sân Old Trafford.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Newcastle United, HLV Erik Ten Hag khẳng định, danh hiệu League Cup mới chỉ là chiếc cúp đầu tiên trong chặng đường trở lại với vị thế đã mất của Manchester United. Trang chủ của Quỷ đỏ dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Nếu bạn xét đến điều đó (đối đầu Barcelona 3 ngày trước), thì đây là một màn trình diễn tuyệt vời từ chúng tôi. Nó cho bạn biết chúng tôi khỏe mạnh về mặt thể chất lẫn tinh thần."

5 điểm nhấn M.U - Newcastle - Bóng Đá

 Ten Hag đã hướng đến những danh hiệu tiếp theo. 

"Chúng tôi phải chịu đựng, phải hy sinh mỗi ngày để giành được những danh hiệu. Nếu bạn muốn giành được vinh quang và danh dự, đó là những gì bạn phải làm."

"Trước hết, chúng tôi phải giành được chiếc cúp đầu tiên, và đó là những gì chúng tôi đã làm được trong ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng cả đội sẽ nhận được rất nhiều cảm hứng từ danh hiệu này và cũng tự tin hơn, rằng chúng tôi có thể giành được nhiều thứ hơn nữa."

"Chúng tôi vẫn đang bắt đầu khởi động lại Manchester United, đưa câu lạc bộ trở lại nơi mình thuộc về, đó là việc liên tục giành được các danh hiệu. Đây mới là chiếc cúp đầu tiên."

Trên lý thuyết, Ten Hag vẫn còn có thể giúp Man Utd lên ngôi vô địch ở 3 đấu trường khác trong mùa giải năm nay, bao gồm Europa League, FA Cup và Premier League.

Huỳnh Phong | 03:40 27/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục