Ten Hag mơ về cú đúp chuyển nhượng sau cuộc gọi đến Tây Ban Nha

12:46 Thứ bảy 11/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag đang tăng tốc trên bàn đàm phán với mục tiêu ít nhất có được 2 chữ ký trong những ngày tới.

 

Man Utd đứng ngoài top 6 về số bàn thắng ghi được ở mùa giải vừa qua. Do đó, với sự ra đi được dự báo từ trước của Edinson Cavani hay Jesse Lingard, Erik Ten Hag sẽ phải cải tổ mạnh mẽ hàng công Quỷ đỏ. 

Ten Hag mơ về cú đúp chuyển nhượng sau cuộc gọi đến Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Ten Hag muốn cải tổ mạnh mẽ hàng công Quỷ đỏ.

Nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ bắt đầu cuộc cách mạng của mình với chữ ký mang tên Frenkie de Jong. Đây là học trò cưng của Ten Hag khi cả hai còn làm việc ở Ajax. 

Được biết, ban đầu De Jong không hào hứng với việc gia nhập một CLB không được dự Champions League, tuy nhiên, sau một cuộc điện thoại của Ten Hag, mọi thứ đã thay đổi. Cụ thể, người đàn ông 52 tuổi đã hứa sẽ xây dựng đội bóng xung quanh De Jong, ngoài ra còn đảm bảo Man Utd sẽ chơi thứ bóng đá mà De Jong yêu thích. 

Cuộc đàm phán dài hơi đến nay vẫn tiếp tục, nhưng người ta tin lời đề nghị "60 +10 triệu euro" của Man Utd là không tệ đối với Barca, nhất là trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan rất cần tiền để trang trải các khoản vay. 

Song song với chữ ký của De Jong, Man Utd còn đang tăng tốc trong việc chiêu mộ Antony, cầu thủ chạy cánh đến từ Ajax. 

Đây là thương vụ được đánh giá là dễ xảy ra hơn bởi quan hệ bền chặt giữa Antony và Ten Hag tại Amsterdam Arena. Trong hai năm qua, Antony đã trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay của Ten Hag. 

Ten Hag mơ về cú đúp chuyển nhượng sau cuộc gọi đến Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Antony có thể theo chân người thầy đến Man Utd.

Tờ Goal của Brazil nói rằng 51 triệu bảng (60 triệu euro) là đủ để Ajax ngồi vào bàn đàm phán lúc này. Dĩ nhiên, đó không phải là số tiền lớn đối với Quỷ đỏ. Báo cáo cho biết, người đại diện của Antony đã bay đến châu Âu để liên lạc với Man Utd. 

Với việc Man Utd chưa tìm ra được một nhân sự đáng tin nào ở hành lang cánh phải, Antony sẽ là một chữ ký đáng giá của Ten Hag trong mùa Hè. Nếu điều này xảy ra, Sao Paulo, CLB cũ của Antony sẽ nhận được 20% phí chuyển nhượng, cùng với 2,7% phí đào tạo cầu thủ. 

Antony đã chơi 33 trận mùa trước cho đội bóng giàu thành tích Hà Lan và bỏ túi 12 bàn cùng 10 kiến tạo, trước khi bỏ lỡ giai đoạn cuối vì chấn thương. Phong độ ấn tượng của Antony đã giúp anh được triệu tập lên tuyển Brazil thời gian qua. Xuyên suốt vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Antony ra sân 9 lần và ghi được 2 bàn thắng trong màu áo của Selecao. 

Cả Antony (22 tuổi) và De Jong (25 tuổi) vẫn còn cả một chặng đường để phát triển trước mặt. Họ rất phù hợp với tư duy trẻ hóa đội hình của Ten Hag tại Man Utd. Do đó, bộ đôi này sẽ là những chữ ký trong mơ của thuyền trưởng người Hà Lan trong việc vực dậy Quỷ đỏ.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 12:16 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục