Ten Hag: “Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”

12:32 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã có nhiều chia sẻ về chiến thắng trước Aston Villa mới đây.

Đêm qua, Man United đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường khi Quỷ Đỏ đánh bại Villa với tỉ số 2-1 ngay trên thánh địa Villa Park của đối thủ với các bàn thắng được ghi do công của Rasmus Hojlund và Scott McTominay. 

Chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford còn mang đậm dấu ấn chiến thuật từ HLV Ten Hag bởi sau khi Man United bị Villa gỡ hòa ở phút 67, nhà cầm quân người Hà Lan đã thực hiện nhiều thay đổi trên hàng công khi rút tiền đạo Marcus Rashford ra nghỉ để nhường chỗ cho McTominay, đồng thời để đội trưởng Bruno Fernandes đảm nhận vai trò chạy cánh phải trong khi Alejandro Garnacho chơi bên hành lang đối diện. 

Sự biến hóa trong lối chơi Man United thực sự phát huy tác dụng khi chính McTominay là người ấn định tỉ số ở phút 86, qua đó giúp Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm. 

“Garnacho đã thi đấu rất tốt bên biên phải nhưng Fernandes cũng có thể đảm nhận xuất sắc ở vị trí này”, Ten Hag nói sau trận. “Ngoài ra, Fernandes còn đóng góp nhiều trong khâu phòng ngự, chúng tôi biết cậu ấy có kết nối tốt với Diogo Dalot cũng như Kobbie Mainoo. Còn với McTominay, cậu ấy đem lại cho đội bóng năng lượng cũng như khả năng xâm nhập vòng cấm nhạy bén”. 

Erik ten Hag explains why he changed Manchester United player positions to get winner vs Aston Villa - Bóng Đá

 Ten Hag đang giúp Man United "hồi sinh". 

Chứng kiến chuỗi phong độ thăng hoa nơi Man United thời gian gần đây, chiến lược gia 54 tuổi còn khẳng định đội bóng của ông có thể vượt qua bất kỳ vật cản nào. 

Chúng tôi có thể đánh bại bất kể đối thủ nào nhưng đôi khi mọi thứ không đi theo đúng mục tiêu”, Ten Hag nói thêm. “Chúng tôi đã có thể thắng Arsenal, trận đấu mà chúng tôi xứng đáng thắng, ngoài ra là Liverpool, chúng tôi có thể đánh bại họ nếu tận dụng tốt thời cơ”.

Ba điểm giành được trước Villa giúp đội chủ sân Old Trafford có 41 điểm sau 24 trận tại Premier League, hiện Man United còn kém nhóm dự Champions League mùa sau 6 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:34 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục